facebook

0914 701 648

Zalo

Tin tức

Nhà Thép tiền chế cũ - giải pháp tối ưu cho công trình của bạn

Nhà tiền chế đang là xu hướng mới của ngành xây dựng. Với ưu điểm vượt trội về chi phí, thời gian thi công lắp dựng và dễ dàng tháo dỡ sau khi đã hết nhu cầu sử dụng. 

Nhà thép tiền chế là gì ?

Nhà thép tiền chế được liên kết bởi các cấu kiện được gia công sẵn ở trong nhà máy như cột, kèo, giằng v.v.. sau đó được hoàn thiện bởi các cấu kiện như xà gồ, tôn vách, tôn mái.

 Toàn bộ các công đoạn như cắt, ghép, hàn, làm sạch, sơn v.v... đều được hoàn thiện trong nhà máy sau đó vận chuyển đến công trình thi công. Các cấu kiện sau khi được vận chuyển đến công trình sẽ được ghép với nhau bằng liên kết bulong và đinh tán. Nhờ vậy thời gian thi công được rút ngắn và tiết kiệm được chi phí. 

Nhà tiền chế được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và dân dụng như xưởng sản suất, nhà kho, showroom, siêu thị, quán cà phê, trường học và nhà dân dụng v.v...

Nhà tiền chế cũ ở  Hưng Hoàng Phát có gì ?

Bao gồm các cấu kiện chính như cột, kèo, giằng đã qua sử dụng được công ty chúng tôi tháo dỡ từ các nhà máy và các đơn vị không còn nhu cầu sử dụng kết hợp với các phụ kiện mới 100%.

Tại sao nên chọn Nhà tiền chế cũ tại Hưng Hoàng Phát ?

Các cấu kiện sau khi về đến nhà máy được kiểm tra nghiêm ngặt và thay mới hoàn toàn khi cần thiết.

Chất lượng của các cấu kiện cũ được đảm bảo trên 90% nhưng giá thành giảm 30-40% mỗi mét vuông so với cấu kiện mới. Nhà thép tiền chế cũ sẽ là phương án tối ưu nhất về chất lượng cũng như giá cả cho dự án của bạn.

Thời gian thi công ngắn tiết kiệm chi phí.

Hỗ trợ vận chuyển theo thoả thuận.

Liên hệ ngay với Hưng Hoàng Phát

Tuy là cấu kiện cũ nhưng mỗi công trình nhà thép tiền chế mà Hưng Hoàng Phát xây dựng đều được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với hiệu suất cao, sử dụng hiệu quả và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thầu với giá cả cạnh tranh và chất lượng tuyệt hảo, hãy liên hệ với Hưng Hoàng Phát. Chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến dự án tương lai của bạn.

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG HOÀNG PHÁT

Địa chỉ : 350B/1 KP 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương

CN1: DT749A, Long Nguyên, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương

CN2 : 420 Phạm Thế Hiển, P.3, Quận 8, TP.HCM

Email : nguyenha1008780@gmail.com 

Holite : 0976 284 279 – 0914 701 648 

Website : www.hunghoangphat.vn

                www.xaynhaxuong.com.vn